Nhà tôi 3 đời tải video Youtube bằng Y2meta.com

 Youtube.com là mạng xã hội video lớn nhất hiện nay được ra đời ngày 14 tháng 2 năm 2005 với 5 tỷ lượt xem hàng ngày tương ứng 150 tỷ video mỗi tháng (theo số liệu năm 2018). Cũng giống như các bạn nhà tôi 3 đời có thói quen lên xem video Youtube dễ giải trí hàng ngày (ít nhiều cũng đóng góp 1 phần trong 5 tỷ lượt xem đó :]] ).


Với kinh nghiệm xem video Youtube của 3 đời nhà tôi, hiện trong tay tôi đang nắm giữ 1 bí quyết tải video Youtube tốt nhất hiện nay. Nhưng các bạn yên tâm trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn cách tải video Youtubetải nhạc từ Youtube của 3 đời nhà tôi.


Không dài dòng nữa, trang web mà 3 đời nhà tôi sử dụng để tải video Youtube là Y2meta.com, công cụ này cho phép bạn tải video Youtube trực tuyến và hoàn toàn miễn phí với các tính năng nổi bật như sau:


  • Tải video Youtube full HD: Hỗ trợ tải video từ Youtube HD với chất lượng video tốt nhất như: 720p, 1080p, 1440p, 2160p

  • Chuyển đổi Youtube sang MP3: Cho phép chuyển đổi Youtube sang mp3 và các định dạng phổ biến khác như: MP4, WEBM, 3GP, M4A

  • Hệ thống server tốc độ cao: Với hệ thống server tốc độ cao được đặt khắp nơi trên toàn thế giới giúp bạn tải video từ Youtube về máy với tốc độ cao nhất.

  • Hỗ trợ mọi thiết bị: Công cụ Y2meta hoạt động trực tiếp trên trình duyệt hỗ trợ tất cả các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính, tablet…


Ngoài những tính năng nổi bật được nêu ở trên thì Y2meta.com còn rất nhiều tính năng hay ho khác, các bạn có thể truy cập https://www.y2meta.com/vi11 và tự trải nghiệm.


3 bước tải video Youtube về máy nhanh nhất


Bước 1: Dán link Youtube hoặc nhập từ khóa và hộp tìm kiếm trên Y2meta.com và nhấn nút “Bắt đầu”.

Bước 2: Chọn định dạng file bạn muốn tải như MP3, MP4, 3GP và nhấn vào nút “Tải về”.

Bước 3: Chờ vài giây để công cụ thực hiện việc chuyển đổi video sau đó tiếp tục nhấn vào nút “Tải xuống”.


Mẹo hay: Các bạn có thể chèn “zz” vào sau link Youtube để tải video, mp3 từ YouTube về nhanh nhất. (ví dụ: https://www.youtubezz.com/watch?v=bTFoZBIIu4E).


Tải video Youtube: https://www.y2meta.com/vi11

Tải nhạc mp3 từ Youtube: https://www.y2meta.com/vi10/youtube-to-mp3


Như vậy ở bài viết phía trên tôi đã chia sẽ cho bạn cách tải video và tải mp3 từ Youtube nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí. Nếu các bạn có thắc mắc hay bất kỳ câu hỏi nào vui lòng để lại bình luận. Nếu bạn thấy bài viết này hay vui lòng chia sẽ bài viết này giúp tôi. 


Xin cảm ơn bạn rất nhiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ link social Công cụ tải video Youtube Y2meta

About Y2meta Downloader